CHÍNH SÁCH BẢO DƯỠNG YAMAHA

Tất cả các loại xe gắn máy Yamaha mới do Yamaha Motor Việt Nam sản xuất, được mua từ Hệ Thống Yamaha Town Xe Máy Nhật đều được đăng ký bảo hành và cấp sổ bảo hành để hưởng dịch vụ bảo hành (điều chỉnh hay thay thế miễn phí bất kỳ chi tiết nào bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất – không bao gồm những điều ngoài phạm vi bảo hành nêu ở mục dưới đây) trong thời gian quy định. Thời hạn bảo hành là ba (3) năm hay 30.000km đầu tiên, tùy theo điều kiện nào đến trước (*)

(*) ĐIỀU KIỆN CHI TIẾT CỦA CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH 3 NĂM (30.000KM):

– Nếu khách hàng sử dụng đầy đủ & đúng thời gian quy định trên mỗi phiếu của 03 phiếu miễn phí đầu tiên (phiếu số 1 đến số 3) tại Hệ thốngYamaha Town Xe Máy Nhật sẽ được gia hạn thêm 01 năm hoặc 10.000km bảo hành, tổng thời gian bảo hành là 2 năm hoặc 20.000km, tùy theo điều kiện nào đến trước.
– Nếu khách hàng sử dụng đầy đủ & đúng 03 phiếu bảo dưỡng miễn phí đầu tiên, tiếp tục sử dụng đủ & đúng 03 phiếu của năm thứ 2 (phiếu số 4 đến số 6) tại Hệ thốngYamaha Town Xe Máy Nhật sẽ được gia hạn thêm 1 năm hoặc 10.000km bảo hành nữa, tổng thời gian bảo hành là 03 năm hoặc 30.000km, tùy theo điều kiện nào đến trước.
Tham khảo thêm hình minh họa dưới đây:

* QUYỀN LỢI VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG

– Để đảm bảo quyền lợi được hưởng chế độ Bảo hành của nhà sản xuất, Yamaha Motor Việt Nam khuyến cáo, khách hàng nên lựa chọn mua xe tại đại lý ủy quyền của Yamaha trên toàn quốc. Đại lý ủy quyền của Yamaha phải bàn giao số bảo hành và đăng ký bảo hành cho xe trước khi giao xe mới cho khách hàng. Hệ thốngYamaha Town Xe Máy Nhật là một trong những 
– Trong suốt giai đoạn được hưởng dịch vụ bảo hành, khách hàng mang xe đến Hệ thốngYamaha Town Xe Máy Nhật để sử dụng dịch vụ. 
– Nếu có những nghi vấn về sự hỏng hóc cần bảo hành, khách hàng phải mang xe đến đại lý trong vòng 03 ngày kể từ khi phát hiện ra hiện tượng hư hỏng.
– Khách hàng phải bảo dưỡng và sử dụng xe đúng cách, phải tuân thủ theo những hướng dẫn và những lời khuyên nêu trong “Sách hướng dẫn sử dụng xe”.
– Khách hàng vẫn có quyền sử dụng phiếu bảo dưỡng miễn phí đến hết năm thứ 3 cho dù thời hạn bảo hành của xe đã hết hiệu lực.
 

* CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ĐẶC BIỆT

Quý khách hàng thân mến!
Nhằm quảng bá và khẳng định chất lượng vượt trội của bộ chi tiết xilanh và piston DiASil, nhờ ứng dụng bí quyết công nghệ độc đáo của Yamaha đó là:
Công nghệ đúc hợp kim nhôm silicon “DiASil” và công nghệ piston nhôm dập nóng. Công ty Yamaha Motor Việt Nam xin trân trọng thông báo đến Quý khách hàng về chính sách bảo hành đặc biệt đối với bộ xilanh và piston DiASil như sau:

  1. Thời hạn bảo hành đối với bộ xilanh và piston DiASil sáu mươi (60) tháng/(5 năm) hoặc 50.000 km, tùy theo điều kiện nào đến trước.
  2. Chỉ bộ xilanh và piston DiASil được bảo hành theo thời hạn trên khi nguyên nhân chính của hư hỏng trực tiếp do xilanh và piston gây ra .
  3. Bộ xilanh và piston DiASil sẽ không được bảo hành theo thời hạn trên nếu:

– Nguyên nhân chính của hư hỏng bộ xilanh và piston DiASil là do chi tiết khác gây ra, kể cả do xéc măng (bạc), ví dụ như: lọc gió bẩn hay hư hỏng, hệ thống làm mát bị hư hỏng, hệ thống bôi trơn bị hư hỏng, dùng sai loại bugi, do xupap gây ra, …
– Lỗi do việc sử dụng xe không đúng mục đích thiết kế, không đúng hướng dẫn sử dụng,ví dụ: đi vào chỗ nước ngập sâu và nước lọt vào động cơ,dùng xăng hay dầu nhớt bị pha chế phụ gia không phù hợp,
– Lỗi do việc bảo trì, bảo dưỡng không đúng, ví dụ: lâu không thay nhớt, thiếu nhớt, …
– Do chế tác, sửa đổi hoặc lắp ráp các phụ tùng liên quan không chính hiệu Yamaha.
– Do lưu kho hay vận chuyển không đúng.
– Do thiên tai, hỏa hoạn hay tai nạn

 4.   Chính sách bảo hành đặc biệt này cũng áp dụng cho tất cả các xe ExciterNouvo 135 đã bán trước đây. Thời hạn bảo hành còn lại đối với bộ xilanh pistion của những xe đã bán là hiệu số của 60 tháng trừ đi số tháng chiếc xe đã sử dụng tính từ thời điểm xe được bán.

  • Hướng dẫn sử dụng dịch vụ

    Khách hàng sử dụng xe gắn máy do Yamaha Motor Việt Nam sản xuất, mua từ Đại lý do Yamaha ủy nhiệm, được đăng ký bảo hành và cấp sổ bảo hành để hưởng dịch vụ bảo hành. Khách hàng hãy làm theo các bước sau đây để có thể nhận được dịch vụ bảo hành của Yamaha Motor Việt Nam.

  • Sổ bảo hành

    Sổ bảo hành là căn cứ để khách hàng sử dụng quyền lợi về dịch vụ sau bán hàng đối với chiếc xe của mình: Dịch vụ bảo hành. / Dịch vụ bảo dưỡng định kỳ miễn phí. / Các chương trình khuyến mại, chăm sóc khách hàng, … Để đảm bảo các khách hàng có thể sử dụng quyền lợi dịch vụ trên tại bất cứ trạm dịch vụ tại Hệ thốngYamaha Town Xe Máy Nhật, khi giao xe mới cho khách, Xe Máy Nhật có nhiệm vụ đăng ký và cấp sổ bảo hành thật do công ty Yamaha Motor cấp kèm theo xe.

    Lưu ý : Nếu khách hàng không nhận được sổ bảo hành có đủ các phiếu bảo dưỡng định kỳ miễn phí hoặc sổ bảo hành không phải do Yamaha cung cấp kèm theo xe thì khách hàng sẽ bị mất quyền sử dụng các dịch vụ Bảo hành và bảo dưỡng định kỳ miễn phí. Vì quyền lợi chính đáng của mình, mỗi khách hàng hãy cùng với công ty Yamaha bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng bằng cách chủ động yêu cầu đại lý bán xe đăng ký và cung cấp sổ bảo hành thật.

    *** Sổ bảo hành chỉ được cấp một lần duy nhất ***

Yamaha Town Xe Máy Nhật: 

151-153D QL22, P. Trung Mỹ Tây, Q12 (Gần Toyota An Sương)

SDT: 028 3718 5001 (BH) - 028 3718 6080 (DV) 

 

Yamaha Town Phạm Hùng: 

C3/16A Phạm Hùng, Bình Hưng, Bình Chánh, TPHCM (Gần Khu ẩm thực Bình Xuyên) 

SDT: 028 6262 4888 (BH) - 028 6262 3399 (DV) 

 

Yamaha Town Huỳnh Tấn Phát: 

1310 Huỳnh Tấn Phát, P. Phú Mỹ, Q7, TPHCM (gần cầu Phú Xuân, Ngã Tư Huỳnh Tấn Phát và Hoàng Quốc Việt).

SDT: 028 6262 2188 (BH) - 028 6262 2177 (DV)

 

 

 

 

 

 

 

 
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Chính sách bảo dưỡng bảo hành

Chat với chúng tôi